Cách để Tăng kích thước vòng một tự nhiên

3 Phương pháp:Sống khỏeTập luyện cho vòng mộtMặc trang phục phù hợp

Phẫu thuật nâng ngực là lựa chọn phổ biến để tăng kích thước vòng một nhưng không phải là giải pháp thích hợp cho nhiều phụ nữ. Tuy không thể thay đổi kích cỡ ngực bằng việc phẫu thuật nhưng vẫn có rất nhiều cách tự nhiên để giúp vòng một trông to hơn. Chế độ ăn uống và tập luyện có thể làm thay đổi kích cỡ vòng một, và trang phục phù hợp sẽ giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

1
Sống khỏe

  1. 1
    Trước tiên, ta cần tìm hiểu về cấu tạo bộ ngực của phụ nữ. Vòng một được hình thành từ các mô đặc biệt có chức năng sinh ra sữa và được chia tách thành các thùy, xung quanh là các mô mỡ. Các mạch máu giúp máu tuần hoàn đến ngực. Mô liên kết, được hình thành từ chất đạm gọi là collagen, giúp cho ngực săn chắc.[1]
  2. 2
    Chọn chế độ ăn uống với các chất dinh dưỡng phù hợp. Việc này có thể không tạo ra sự thay đổi lớn vì vitamin liên quan đến sức khỏe tổng thể của vòng một, không chỉ ảnh hưởng đến kích thước. Tuy nhiên, nạp đúng lượng vitamin sẽ giúp duy trì và nuôi dưỡng vòng một ở kích thước hiện tại.[2]
    • Vitamin C giúp collagen tự phục hồi. Collagen giúp ngực săn chắc và căng tròn nên việc phục hồi và cung cấp collagen sẽ làm cho ngực đầy đặn hơn.
    • Vitamin B6 giúp cơ thể tạo ra nhiều tế bào hồng cầu. Tăng số lượng tế bào hồng cầu sẽ cải thiện tuần hoàn máu cho toàn cơ thể, bao gồm cả vòng một.
    • Vitamin E là một phần quan trọng trong việc kiểm soát cholesterol và có thể giúp phân bổ đều lượng chất béo trong cơ thể, bao gồm cả vùng ngực.
  3. 3
    Chọn thực phẩm có chứa phytoestrogens. Nghiên cứu cho biết những phụ nữ có lượng estrogen (hormone nữ) thấp hơn so với lượng testosterone (hormone nam) thì thường sẽ có ngực nhỏ hơn. Mặc dù các nhà khoa học đang băn khoăn liệu thức ăn có chứa phytoestrogens hoặc chế độ ăn giàu estrogen có hiệu quả hay không nhưng nhiều phụ nữ cho biết ngực phát triển đầy đặn hơn nhờ bổ sung các loại thức ăn này trong chế độ ăn uống.[3] Thực phẩm có chứa phytoestrogens gồm có:
    • Hạt và hạt mầm có dầu như hạt thì là, hạt óc chó, hạt điều và hạt vừng
    • Sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành và hạt đậu nành rang
    • Hạt nguyên cám như gạo lứt, hạt quinoa, yến mạch và lúa mạch
    • Các loại đậu
    • Một số loại rau củ như củ dền, bắp cải, cà rốt và dưa chuột
    • Một số loại hoa quả như đào, mâm xôi, táo và lựu
    • Một số thức uống như cà phê, rượu vang trắng hoặc đỏ và trà đen hoặc xanh
  4. 4
    Theo dõi cân nặng. Tăng hoặc giảm cân đều tạo ra sự khác biệt, tùy thuộc vào hình dáng cơ thể của bạn. Tăng cân sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều chất béo ở ngực còn giảm cân sẽ giúp eo thu nhỏ, khiến ngực trông to hơn.
    • Tăng cân khi bạn có cơ thể mảnh mai. Vì vòng một được hình thành từ nhiều mô mỡ nên tăng lượng chất béo tích trữ bằng cách ăn nhiều hơn có thể giúp tăng kích thước vòng một. Tuy nhiên, nếu ăn nhiều thì bạn sẽ tăng cân toàn thân.
    • Giảm cân nếu bạn có cơ thể đầy đặn. Việc giảm cân có thể làm cho vòng một nhỏ hơn nhưng vòng eo thon gọn sẽ làm nổi bật vòng một để tạo ra sự tương phản làm ngực trông to hơn.

2
Tập luyện cho vòng một

  1. 1
    Thực hiện các bài tập làm phát triển cơ ngực. Vì cơ ngực nằm ngay bên dưới các mô mỡ nên khi cơ ngực phát triển thì vòng một sẽ trông to hơn.[4]
  2. 2
    Thực hiện các bài tập cơ bản 3 lần mỗi tuần tại nhà mà không cần các loại máy tập.
    • Hít đất là bài tập ngực cơ bản tập trung phát triển cơ ngực và giúp toàn thân khỏe mạnh.
    • Thực hiện bài tập plank. Nằm sấp, sau đó nâng cơ thể lên bằng cánh tay trước. Giữ nguyên vị trí này đến khi bạn có thể chịu đựng được, đặt mục tiêu duy trì tư thế trong thời gian dài hơn mỗi lần tập luyện. Bài tập sẽ giúp cải thiện cơ ngực và cải thiện toàn bộ vóc dáng.
    • Thực hiện bài tập chống đẩy với hai chiếc ghế. Đặt hai chiếc ghế đối diện nhau trên thảm sao cho không bị trượt. Sau đó, quỳ xuống giữa hai ghế và đặt bàn tay lên bề mặt ghế, dùng cánh tay để nâng khối lượng cơ thể. Thu chân sát vào người và hạ thấp người xuống, sau đó nâng cơ thể lên về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác và tăng số lần tập khi bạn đã quen.
  3. 3
    Thuê huấn luyện viên. Kế hoạch tập luyện linh hoạt giúp bạn quen với từng động tác sau vài lần tập luyện và sau đó có thể tự tập.
  4. 4
    Tập luyện để giữ cho lưng và vai thẳng. Bạn duy trì được tư thế này thì ngực sẽ được đẩy lên và ưỡn ra ngoài. Tập luyện để phát triển cơ lưng sao cho bạn luôn thoải mái duy trì đúng tư thế và tự giác thay đổi khi cảm thấy lưng và vai không thẳng.

3
Mặc trang phục phù hợp

  1. 1
    Chọn áo ngực đúng kích cỡ. Áo ngực quá nhỏ hoặc quá to có thể làm cho ngực nhỏ đi. Khi chọn mua áo ngực, bạn nên hỏi kích thước áo để biết kích cỡ áo của bạn.[5]
  2. 2
    Mua áo ngực có chất lượng tốt. Áo có chất lượng tốt không chỉ bền mà còn vừa vặn theo dáng ngực và giúp nâng ngực tốt hơn.
  3. 3
    Mặc áo lót nâng ngực. Loại áo lót này sẽ giúp nâng và đẩy ngực để trông đầy đặn và to hơn. Hãy thử nhiều loại áo khác nhau để kiểm tra hiệu quả và mức độ thoải mái.[6]
  4. 4
    Mặc trang phục ôm sát. Trang phục ôm sẽ làm tôn lên hình dáng ngực để trông đầy đặn còn áo/váy rộng hoặc xòe sẽ che khuất hình dạng của vòng một.[7] Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không chọn trang phục quá ôm. Áo quá ôm sẽ siết chặt vòng một, khiến cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn.
  5. 5
    Dùng miếng lót nâng ngực hoặc độn ngực. Mua miếng lót silicon để giúp bạn nâng ngực hoặc nếu muốn tiết kiệm thì bạn có thể dùng miếng xốp hoặc đệm có sẵn trong nhà để thay thế.[8]
  6. 6
    Dùng phấn phủ bronzer hoặc phấn trang điểm màu tối hơn da của bạn để tạo khối cho vòng một nếu áo lót và trang phục vẫn chưa đủ.[9]
    • Dùng cọ đầu to để đánh phấn trang điểm vào mép trong của ngực, tạo ra khối và hiệu ứng bóng.
    • Đánh đều để làm cho phần trang điểm trông tự nhiên.
    • Đứng cách xa gương khoảng 1 mét và soi để kiểm tra xem ngực có trông tự nhiên không và tránh tình trạng trông như được vẽ thêm!
    • Đánh thêm phấn trong mờ lên phần đánh khối để giúp giữ lớp trang điểm và giảm độ bóng.

Lời khuyên

  • Sẽ cần thời gian để chế độ ăn uống và việc tập luyện phát huy kết quả nên bạn đừng tức giận nếu không thấy sự thay đổi sau một thời gian ngắn.
  • Đừng tự ti về bản thân. Rất nhiều người đặt mục tiêu có vòng một đẫy đà nhưng tập trung quá nhiều vào vấn đề đó sẽ không tốt cho sức khỏe. Hãy làm những điều tự nhiên mà bạn có thể nhưng nên nhớ rằng bạn còn rất nhiều mặt tuyệt vời khác bên cạnh kích cỡ của vòng một.

Cảnh báo

  • Cẩn thận khi độn ngực hoặc dùng miếng lót nâng ngực. Các sản phẩm này có thể dịch chuyển và rơi ra khiến cho bạn rơi vào tình huống xấu hổ. Bạn nên kiểm tra thường xuyên trong khi sử dụng.
  • Nếu bạn ăn nhiều để cung cấp chất béo cho vòng một thì nên biết rằng bạn cũng sẽ tăng cân ở những vùng khác trên cơ thể! Do đó, đừng lạm dụng việc tăng cân.
  • Đừng mặc áo ngực khi đi ngủ. Ngực sẽ không phát triển nếu bị siết chặt.
  • Luôn cẩn thận khi tập luyện và trao đổi với bác sỹ khi bạn bắt đầu quá trình tập luyện mới để giúp bạn tập luyện an toàn và tránh chấn thương.
  • Suy nghĩ kỹ khi dùng thuốc bổ trợ. Mặc dù một vài loại thuốc có thể giúp ích cho một số người nhưng cũng có loại rất đắt và được bày bán để lừa gạt tiền của bạn. Nên nhớ rằng những thứ tốt đến không ngờ thường sẽ rất đáng nghi ngờ.

Thông tin Bài viết

Chuyên mục: Chăm sóc và Phong cách sống

Ngôn ngữ khác:

English: Make Boobs Bigger Naturally, Русский: увеличить грудь в домашних условиях, Español: aumentar el tamaño de tus senos naturalmente, Français: avoir de plus gros seins naturellement, Deutsch: Den Busen auf natürliche Weise vergrößern, Italiano: Rendere il Seno Naturalmente Più Grande, 中文: 自然丰胸, Nederlands: Je borsten op natuurlijke wijze vergroten, Bahasa Indonesia: Membesarkan Dada Secara Natural, Português: Aumentar Seus Seios Naturalmente, Čeština: Jak získat větší poprsí bez plastické operace, हिन्दी: अपने स्तन को प्राकृतिक रूप से बड़ा बनायें, 한국어: 자연적인 방법으로 가슴을 키우는 방법, ไทย: ทำให้หน้าอกดูอึ๋มขึ้นโดยธรรมชาติ, العربية: تكبير صدرك بطريقة طبيعية

Trang này đã được đọc 359 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?