Cảm giác chờ đợi ai đó nhắn tin cho mình thật là khổ sở phải không? Vậy thì bạn có thể làm gì để điều đó xảy ra nhanh hơn? Dù là đang chờ tin nhắn từ người mà bạn thầm thương, một người bạn hay sếp của bạn, bạn cũng có thể đẩy nhanh mọi việc và nhận được tin nhắn như mong muốn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những cách đem lại tâm trạng tích cực và thu hút năng lượng từ vũ trụ để giúp bạn có được điều mình muốn. Nếu bạn đã sẵn sàng áp dụng luật hấp dẫn để nhận được một tin nhắn từ ai đó thì hãy đọc tiếp nhé!

1
Xác định cụ thể những điều bạn muốn.

  1. Luật hấp dẫn sẽ có hiệu quả nhất khi bạn có một khao khát thật rõ ràng. Bạn mong ai nhắn tin cho mình? Chính xác vì sao bạn cần tin nhắn của họ? Bạn muốn tin nhắn đó nói gì? Những mong muốn hoặc mục tiêu của bạn càng rõ ràng thì vũ trụ sẽ càng nhanh chóng đem nó đến cho bạn.[1] Ví dụ:
    • “Tôi muốn sếp nhắn cho tôi rằng ngày mai được nghỉ để tôi còn đi chơi biển với bạn bè.”
    • “Tôi muốn người yêu cũ nhắn tin bảo rằng anh ấy nhớ tôi để chúng tôi có thể nối lại tình yêu.”
    • “Tôi muốn Quỳnh nhắn tin gợi ý về điểm hẹn hò lần thứ hai, vì như vậy nghĩa là cô ấy thích tôi.
    Quảng cáo

2
Viết ra chính xác những gì bạn muốn.

  1. Viết mục đích của bạn ra giấy là một cách hiệu nghiệm để nêu lên những gì bạn mong ước. Vũ trụ sẽ đáp ứng tích cực với những hành động sáng tạo, thế nên bạn hãy lấy giấy bút và viết ra mong muốn của mình. Soạn chính xác tin nhắn mà bạn đang mong nhận được, người gửi tin nhắn, khi nào và vì sao bạn muốn có nó.[2]
    • Đừng lo tin nhắn của bạn nghe kỳ quặc hoặc sến sẩm, vì ngoài bạn ra thì không ai có thể đọc những gì bạn viết!
    • Viết ra mọi thông tin là một cách để làm rõ thêm những gì mà bạn muốn nhận được.
    • Cất tờ giấy đã viết ở một nơi an toàn để sau đó có thể lấy ra đọc lại.
    • Nhớ dùng từ ngữ rõ ràng, súc tích và tích cực khi viết tin nhắn.
    • Ghi cả ngày tháng của ngày mà bạn viết ra mong ước đó.

3
Áp dụng phương pháp 369.

  1. Phương pháp này buộc bạn phải tập trung vào mục đích của mình trong cả ngày. Viết ra mục đích của bạn 3 lần vào buổi sáng, khi đầu óc còn tỉnh táo. Vào buổi chiều, hãy sắp xếp thời gian để thư giãn đầu óc và viết thêm 6 lần nữa, và cuối cùng viết thêm 9 lần trước giờ ngủ.[3]
    • Tăng số lần viết trong ngày là để buộc tâm trí tập trung hơn vào mục đích của bạn, cho dù càng về cuối ngày bạn càng bị phân tâm.
    • Chúng ta thường bị căng thẳng bởi những điều tiêu cực trong ngày khi đến giờ ngủ. Viết ra tin nhắn mà bạn mong muốn trước khi vào giường ngủ là một cách để đặt mục đích và cảm giác tích cực của bản thân vào tiềm thức.
    • Số 3,6 và 9 vốn được xem là các con số may mắn. Khi tập hợp lại với nhau, chúng biểu hiện cho sự đam mê, lý tưởng, và các diễn đạt sáng tạo.[4]
    Quảng cáo

4
Tự gửi cho mình một tin nhắn.

  1. Phương pháp này mô phỏng cảm giác khi bạn nhận được tin nhắn thật. Lưu số điện thoại của bạn bằng tên của người mà bạn đang mong chờ. Soạn tin nhắn chính xác như tin nhắn mà bạn muốn nhận được và gửi cho chính mình. Hãy cảm nhận niềm vui sướng khi nhìn thấy tên của người đó hiện trên màn hình điện thoại để sau đó bạn có thể tập trung vào nó khi tịnh tâm.[5]
    • Tưởng tượng màn hình điện thoại có tin nhắn trên đó. Điều này sẽ giúp bạn củng cố hình dung của mình.
    • Phương pháp này luyện bạn chờ đợi tin nhắn từ người đó. Khi bạn mong chờ và tin tưởng một điều nào đó tốt đẹp sẽ đến, vũ trụ sẽ cho bạn điều đó.

5
Hình dung bản thân đang nhận tin nhắn.

  1. Nhắm mắt, hít vài hơi thật sâu và chú tâm vào tin nhắn. Hãy hình dung ra người gửi tin nhắn. Tưởng tượng màn hình điện thoại sáng lên khi nhận được thông báo. Nghe tiếng chuông điện thoại hoặc cảm thấy điện thoại đang rung lên. Luật hấp dẫn nói rằng, nếu như có thể nhìn thấy rõ ràng những gì mình mong muốn, bạn sẽ có được nó khi bắt tay vào làm việc. Kết thúc hình dung bằng cách tạ ơn vũ trụ vì điều tốt đẹp sắp đến với bạn.[6]
    • Cảm nhận niềm hạnh phúc hoặc sự phấn khích khi nhận được tin nhắn tốt lành hoặc tin nhắn từ người mà bạn thầm thương. Những cảm giác này là sự rung cảm tuyệt vời nhất mà bạn có thể gửi đến vũ trụ.
    • Thử nhìn vào điện thoại và tưởng tượng một tin nhắn đang đến. Mở ứng dụng tin nhắn của bạn và hình dung ra mọi chi tiết – các biểu tượng cảm xúc, meme, độ dài tin nhắn trên màn hình.
    • Hình dung là một công cụ tuyệt vời để sử dụng khi những ý nghĩ tiêu cực hoặc năng lượng xấu len lỏi vào tâm trí bạn.
    Quảng cáo

6
Phương pháp nói thầm.

  1. Nói thầm là một phần mở rộng của phương pháp hình dung. Hãy tưởng tượng bạn đang bước đến gần người mà bạn muốn nhận tin nhắn từ họ. Vẽ ra trong đầu hình ảnh của người đó thật rõ ràng, nhìn thấy điện thoại trong tay họ, và tưởng tượng rằng họ đang nóng lòng nhắn tin cho bạn. Hình dung ra cảnh bạn đang thầm thì vào tai họ rằng “Bạn sẽ nhắn tin cho tôi” và nhìn thấy họ đang gõ tin nhắn.[7]
    • Thầm thì lên thành tiếng tin nhắn mà bạn muốn nhận được để tạo sự rung cảm vật lý hỗ trợ cho mục tiêu của bạn.
    • Đây là một kỹ thuật rất đơn giản nhưng hữu ích. Những thứ đơn giản thường dễ hình dung và dễ khiến người ta phấn khích.
    • Bạn có thể thay đổi tin nhắn khi nói thầm cho khớp với mục tiêu của bạn. Những lời thầm thì như “Anh sẽ nhắn tin cho em về buổi tiệc khiêu vũ” hoặc “Em sẽ nói cho anh biết tình cảm thực sự của em” sẽ cụ thể và hữu ích hơn.

7
Phương pháp chiếc gối.

  1. Đây là một phương pháp có hiệu quả khi thời gian không gấp lắm. Viết mục đích của bạn ra giấy hoặc lấy ra mảnh giấy ban đầu mà bạn đã viết về mong ước của mình. Đọc lên và chú tâm vào đó trong vài phút trước khi ngủ, sau đó đặt dưới gối trong khi ngủ.[8]
    • Thực hiện mỗi đêm cho đến khi bạn nhận được tin nhắn mà bạn mong muốn.
    • Tiềm thức của bạn sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu trong khi bạn ngủ thiếp đi. Những giấc mơ về tin nhắn là dấu hiệu cho thấy nó đang đến gần.
    Quảng cáo

8
Gạt bỏ những niềm tin giới hạn của bạn.

  1. Nỗi sợ và sự hoài nghi tạo nên bầu không khí tiêu cực và ngăn cản bạn thành công. Hãy xác định những bất an mà bạn đang trải qua – có thể bạn tin rằng không ai muốn nói chuyện với bạn, hoặc người mà bạn thầm thương sẽ mãi mãi chỉ xem bạn là bạn bè. Hãy nhớ rằng những ý nghĩ này là không đúng và những trải nghiệm trong quá khứ của bạn không biểu thị cho những điều bạn xứng đáng có vào lúc này.[9] Một số lý do mà người ta cảm thấy lo lắng về việc nhận tin nhắn là:
    • “Người ấy không thích tôi.”
    • “Không có ai quan tâm tôi đang làm gì.”
    • “Cả tuần vừa rồi không có ai nhắn tin cho tôi, thế nên họ sẽ không bắt đầu ngay bây giờ.”
    • “Tất cả mọi người đều quên tôi.”
    • “Họ không thực sự là bạn bè của tôi.”

9
Tạo rung cảm tốt bằng những lời khẳng định tích cực.

  1. Xua đuổi những niềm tin có giới hạn của bạn bằng những tuyên bố về những điều mà bạn xứng đáng. Nói lên thành tiếng lời khẳng định của bạn là một cách nhanh chóng và mạnh mẽ để phát tín hiệu đến vũ trụ rằng bạn đang sẵn sàng đón nhận điều bạn muốn.[10] Những lời khẳng định này có uy lực nhất khi bạn tự tạo ra hoặc viết ra nhưng bạn có thể bắt đầu bằng một trong những câu như:
    • “Tôi xứng đáng được nhận tin từ những người mà tôi quý mến.”
    • “Tôi tạo được các mối quan hệ có ý nghĩa với những người quý mến tôi.”
    • “Tôi sẵn sàng nhận tin nhắn của người tôi yêu.”
    • “Tôi có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời.”
    • “Bạn bè của tôi thích nói chuyện với tôi.”
    Quảng cáo

10
Đặt điện thoại xuống.

  1. Liên tục kiểm tra điện thoại là một dạng lo âu (được cho là năng lượng xấu). Nếu bạn càng lo lắng hoặc ám ảnh thì nghĩa là bạn càng phá hỏng những việc tích cực đã làm. Sau khi hình dung hoặc nói lời khẳng định, bạn hãy đặt điện thoại qua một bên và làm việc khác để giữ năng lượng tích cực.[11]
    • Hãy kiên nhẫn khi vũ trụ đang làm việc. Bạn có thể không nhận được tin nhắn chính xác như bạn muốn hoặc vào đúng thời gian mà bạn hy vọng nó sẽ đến, nhưng hãy tin rằng bạn đang hướng về phía tốt đẹp hơn.[12]

11
Đánh giá lại các bước áp dụng lực hấp dẫn của bạn.

  1. Nếu đã nhiều tuần trôi qua mà vẫn chưa nhận được tin nhắn, bạn hãy xem lại mục đích ban đầu của bạn. Nó đã đủ cụ thể chưa? Bạn có bỏ sót điều gì không? Bạn có trung thực với bản thân không? Hãy chỉnh sửa hoặc cập nhật tin nhắn viết tay của bạn và dùng phiên bản mới để hình dung mọi việc đang tiến về phía trước.[13]
    • Có thể cảm giác hoài nghi hoặc bất an của bạn ngăn cản bạn tới trước. Hãy xua đi những niềm tin tiêu cực đó và tập trung vào những câu khẳng định tích cực nếu bạn cảm thấy mình rơi vào trường hợp này.[14]
    Quảng cáo

Lời khuyên

  • Nhớ rằng mọi người ai cũng có ý chí tự do. Luật hấp dẫn không tạo ra sự thôi thúc không thể cưỡng lại để buộc ai đó nhắn tin cho bạn. Nếu họ gửi tin nhắn thì đó là vì họ thực sự muốn thế!
  • Cân nhắc mục đích cuối cùng của bạn. Nếu bạn thực sự muốn ai đó trở thành bạn trai hoặc bạn gái của mình thì hãy biểu lộ ước mơ tìm được tình yêu thay vì chỉ nhận được tin nhắn! Một tin nhắn chỉ là một bước để tiến tới mong ước cuối cùng của bạn.

Cảnh báo

  • Nếu bạn cố gắng sử dụng luật hấp dẫn để nhận được tin nhắn từ một người đã nói rằng họ không muốn nói chuyện thì bạn sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực. Điều này rốt cuộc có thể tạo ra nghiệp xấu cho bạn, do đó bạn nên hết sức tránh.

Bài viết wikiHow có liên quan

Trò chuyện với Một Cô gái mà Không gây Nhàm chánTrò chuyện với Một Cô gái mà Không gây Nhàm chán
Khen một cô gái xinh đẹp qua tin nhắnKhen một cô gái xinh đẹp qua tin nhắn
Mở đầu cuộc trò chuyện khi bạn không có gì để nóiMở đầu cuộc trò chuyện khi bạn không có gì để nói
Tán gái qua tin nhắnTán gái qua tin nhắn
Giúp đỡ Người Khuyết tậtGiúp đỡ Người Khuyết tật
Bắt đầu cuộc trò chuyện với một cô gáiBắt đầu cuộc trò chuyện với một cô gái
Tìm kiếm chủ đề để trò chuyệnTìm kiếm chủ đề để trò chuyện
Đưa ra câu hỏi mởĐưa ra câu hỏi mở
Nhắn tin xin nghỉ ốmNhắn tin xin nghỉ ốm
Từ chối ai đó mà không khiến họ bị tổn thươngTừ chối ai đó mà không khiến họ bị tổn thương
Đáp lại Lời khenĐáp lại Lời khen
Hỏi ai đó rằng có phải họ đang giận hoặc bực mình với bạn khôngCách để hỏi ai đó rằng có phải họ đang giận hoặc bực mình với bạn không
Đáp lại lời cảm ơnĐáp lại lời cảm ơn
An ủi Phụ nữ đang khócAn ủi Phụ nữ đang khóc
Quảng cáo

Về bài wikiHow này

Jennifer McVey, Cht
Cùng viết bởi:
Người hướng dẫn tâm linh
Bài viết này đã được cùng viết bởi Jennifer McVey, Cht. Jennifer McVey là nhà ngoại cảm, nhà tiên tri và người hướng dẫn tâm linh của Spiritual Answers and Solutions. Với hơn 22 năm kinh nghiệm, bà chuyên cung cấp dịch vụ kiến tạo hiện thực, duyên âm, thôi miên, dẫn kênh, và huấn luyện cuộc sống dựa trên tâm linh. Jennifer đã phát hành 13 ảnh với lời khẳng định tích cực và sáu bộ sách trò chơi tìm chữ theo chủ đề tâm linh và tự lực, và thực hiện hơn 600 buổi ghi âm. Bài viết này đã được xem 2.140 lần.
Chuyên mục: Giao tiếp xã hội
Trang này đã được đọc 2.140 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

Quảng cáo